CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG TIN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN SỐ 1 KHÁNH HÒA

Logo

Dự Án

Trang Chủ Dự Án

KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA NHA TRANG


Thông Tin Tổng Quan Dự Án Khu Đô Thị Mỹ Gia 

- Tên Dự Án: Khu Đô Thị Mỹ Gia

- Địa Chỉ: Đường Vĩnh Thái, xã Vĩnh Thái, TP. Nha  Trang, tỉnh Khánh Hòa

- Chủ Đầu Tư: Tập đoàn Vinacapital Real Estate (cùng các chủ đầu tư khác)

- Tổng Diện Tích:  181,96ha với 8 gói phát triển (Gói 1: 26,63 ha; Gói 2: 27,67 ha; Gói 3: 14,91 ha; Gói 4: 18,11 ha; Gói 5: 22,09 ha; Gói 6: 24,68 ha; Gói 7: 27,09 ha; Gói 8: 17,13 ha)

- Pháp Lý: QĐ QH 1/500, QĐ giao & thuê đất ..... 

- Loại Hình Phát Triển: Khu đô thị hỗn hợp

- Loại Hình Sản Phẩm: Đất Nền Biệt Thự, Nhà Phố, Chung Cư ...

- Hình Thức Sở Hữu: Đất ODT - Sở hữu lâu dài 

THÔNG TIN MÔ TẢ

Khu đô thị Mỹ Gia được đánh giá là một trong những dự án đô thị quy mô hàng đầu tại Nha Trang tọa lạc trong khuôn viên 181.96 ha, cung cấp đầy đủ các công trình tiện ích cần thiết cho nhu cầu sống. Với địa thế đẹp tự nhiên “tựa núi, kề sông” và cảnh quan môi trường hoàn hảo cùng chiến lược quy hoạch tổng thể thông minh, thân thiện với môi trường. Khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang chắc chắn sẽ không làm thất vọng các nhà đầu tư và cư dân tương lai. 

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA 

Tên dự án: Khu đô thị Mỹ Gia

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vinacapital Real Estate (cùng các chủ đầu tư khác)

Quản lý dự án: Vina Project

Quy hoạch tổng thể kiến trúc: DSA (Singapore)

Quy hoạch tổng thể hạ tầng cơ sở: Connell Wagner

Thiết kế nhà mẫu: Ransform (Vietnam)

Nhà thầu thi công: TBC

Vị trí dự án: đường Vĩnh Thái, xã Vĩnh Thái, TP. Nha  Trang, tỉnh Khánh Hòa

Loại hình: dự án hỗn hợp

Quy mô dự án:  181,96ha với 8 gói phát triển

Đa dạng diện tích: 100m2, 130m2, 150m2 đối với những lô nhà liền kề. Những lô biệt thự có diện tích 200m2, 300m2.

Làng nhà mẫu bao gồm 4 loại nhà tương đương

+ Nhà phố

+ Biệt thự song lập

+ Biệt thự đơn lập

+ Biệt thự đơn lập 5 phòng ngủ

Khởi công: Tháng 1/2009

Hoàn thành: Tháng 12/2011


VỊ TRÍ DỰ ÁN MỸ GIA

Khu đô thị Mỹ Gia tọa lạc tại phía Tây TP. Nha Trang, thuộc xã Vĩnh Thái.

Vị trí kề cận khu trung tâm hành chính tỉnh Khánh Hòa

Phía nam dự án tiếp giáp khu công viên Lê Hồng Phong

Phía đông là dòng sông Quán Trường được mở rộng làm thành một điểm nhấn cho thành phố mới

Phía Tây được bao bọc bởi các dãy núi, tạo ra thế phong thủy “tựa núi kề sông” vô cùng tráng lệ.


KẾT NỐI HẠ TẦNG GIAO THÔNG, KHU VỰC

+ Cách trung tâm thành phố và đường biển Trần Phú từ 4-5km

+ Cách siêu thị CO.OP Mart khoảng 1km, ga xe lửa chỉ khoảng 10 phút và nằm gần bến xe phía Nam của thành phố.

+ 2 hướng chính đi vào Khu đô thị Mỹ Gia Nha Tranng là đường Đại Lộ Võ Nguyên Giáp lộ giới 60m hay còn được gọi đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng, đây là trục đường xương sống của dự án và tuyến đường thứ 2 là đường Phong Châu giúp kết nối khu trung tầm thành phố Nha Trang từ đường Lê Hồng Phong ra thẳng đường Quốc Lộ 1A

Kết nối hệ thống giao thông từ Khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang rất thuận tiện qua các tuyến đường như Đại Lộ Võ Nguyên Giáp 60m, Đường Phong Châu, Đường Vĩnh Thái ..... 

Tới Ga Đường Sắt Nha Trang chỉ khoảng 2,2 km

Kết nối đến QL1C khoảng 2km

Kết nối ra Cảng Nha Trang khoảng 8km

Kết nối tới Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh khoảng 35km


CHỦ ĐẦU TƯ KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA


Dự án Khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang với chủ đầu tư tiền thân là Công ty CP ĐT Thương mại và Dịch vụ - TKV. Sau đó, nhượng lại cho Công ty CP Phát triển đô thị Vĩnh Thái (Thuộc VinaCapital). 

Dự án đã được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 08/10/2010 với vốn điều lệ là 597 tỷ đồng với diện tích 181,96 ha, gồm 8 gói, thuộc 2 xã Vĩnh Thái và Vĩnh Hiệp.

Năm 2010, chủ đầu tư đã hoàn thành việc nộp tiền sử dụng đất cho nhà nước. Trong quá trình đó, Công ty Vĩnh Thái đã chuyển nhượng cho nhiều chủ đầu tư mới. Đến ngày 17/8/2017, VinaCapital đã thoái vốn khỏi Công ty Vĩnh Thái. Hiện thì Khu đô thị Mỹ Gia do nhiều chủ đầu tư nắm giữ, cụ thể như sau:

- Gói 1: Phần là Khu tái định cư; Phần còn lại là Khu dự án xây dựng nhà ở thuộc Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Đô thị Thái An (Cty Thái An).

- Gói 2, Gói 6, Gói 8: Thuộc Công ty Vĩnh Thái. Địa chỉ: Nhà DV2, Khu đô thị Mỹ Gia, Tp Nha Trang, Khánh Hoà. 

- Gói 3., Gói 4: Thuộc Công ty TNHH Đầu tư phát triển nhà Thái Xuân (Công ty Thái Xuân). Địa chỉ: P.8C Tầng 8 tòa nhà số 42 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, T.p Nha Trang, Khánh Hoà.

- Gói 5: Thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thái Hưng (Công ty Thái Hưng). Địa chỉ: NV 21 lô 19, Khu đô thị Phước Long B, P. Phước Long, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà. 

- Gói 7A: Công ty TNHH Đầu tư Nhà An Khánh (Công ty An Khánh). Địa chỉ 24 Nguyễn Trường Tộ, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà.


MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA NHA TRANG

Mẫu Biệt Thự




MẪU NHÀ PHỐ


KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA NHA TRANG - NƠI HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ AN CƯ

Được quyết định quy hoạch xen kẽ giữa đất nền và nhà phố xây sẵn, tạo những khoảng không gian sống hiện đại, dân giã - Nơi thiên nhiên xanh mát ban tặng. Nhà phố với lối thiết kế kiến trúc mở, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại nhưng vẫn còn giữ được nét truyền thống Á Đông của người Việt Nam. Ở mỗi căn nhà phố, đội ngũ kiến trúc sư đã kết hợp vô cùng tỉ mỉ từng không gian sống riêng lẻ với mục đích tạo nên một thể thống nhất với đầy đủ sự ấm cúng trong từng căn nhà Mỹ Gia - Tạo nên một mái nhà, một chốn an cư mà bất cứ ai nào cũng muốn tìm về sau những giờ làm việc mệt mỏi. Những ngôi nhà phố được thiết kế có các khoảng không gần với thiên nhiên, cửa sổ hướng ra chỗ công viên hay các tuyến đường lớn phủ rợp hàng cây xanh mát thích hợp để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành từ khu đô thị Mỹ Gia.


Khu đô thị Mỹ Gia có chợ nằm ngay trong lòng phố góp phần đem lại sự thuận tiện cho cư dân nơi đây sinh hoạt và an cư. Với tổng diện tích 1,3 ha, khu Chợ Mỹ Gia nằm giao nhau giữa 2 trục đường lớn của dự án nhằm giúp cư dân dễ dàng trong việc đi lại. Với định hướng phát triển khu đô thị khép kín hiện đại, chợ Mỹ Gia đích thị là điểm nhấn tuyệt vời tạo nên sức sống và sự phồn thịnh cho khu đô thị.

Không gian sống ôm trọn với thiên nhiên, nhằm hướng đến một cuộc sống bền vững, an cư, cả khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang luôn ngập tràn sắc xanh của cây cỏ, thiên nhiên với 3 công viên được bố trí hợp lý tại các khu vực khác nhau. Toàn là màu xanh tràn ngập trên từng hàng cây, góc đường trộn đều với nắng gió, mây trời đem đến một không gian sống hoàn mỹ và ước mơ về ngôi nhà yên bình là có điều dễ thấy ở khu đô thị Mỹ Gia

Các gói trong dự án Mỹ Gia luôn được các nhà đầu tư chờ cơ hội để “cuỗm” về tay mình. Những giá trị mà dự án Mỹ Gia mang lại khó có thể đong đếm bằng con số cụ thể mà thay vào đó mức giá ngày càng tăng với nhu cầu thị trường bất động sản luôn hot như hiện nay.


DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA NHA TRANG CÓ GÌ HẤP DẪN ĐỂ ĐẦU TƯ

Lối thiết kế hiện đại đi đôi với tiện ích

Khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang được thiết kế phong phú với từng khu vực biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại trong đó có cả lối thiết kế “shophouse” tức là “nhà phố kinh doanh”, rất phổ biến tại Singapore. Có cả hệ thống các tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng dân cư tại đây gồm: trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, bưu điện, bệnh viện quốc tế Sản – Nhi có công suất 400 giường bệnh, hồ bơi đan xen vào các cụm dân cư, sân chơi trẻ em, các khu công viên...





Tiềm năng phát triển với giá trị “khủng”

Theo như quy hoạch tổng thể thì khu trung tâm hành chính sẽ được di dời và mở rộng ra hướng Tây của thành phố, kề cận với khu đô thị Mỹ Gia. Bên cạnh đó, khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang có vị trí cực kỳ thuận lợi cho việc đi lại cũng như sử dụng các tiện ích xung quanh như: gần khu trung tâm, chợ, khu vui chơi giải trí

Trong tương lai sẽ có con đường Cao Bá Quát – Cầu Lùng rộng 60m được xem là "xương sống" của dự án này, tương tự như đại lộ Nguyễn Văn Linh của Phú Mỹ Hưng, chạy ngang từ thành phố qua khu đô thị và hướng ra quốc lộ 1.

Đảm bảo về tính pháp lý 

Khu đô thị Mỹ Gia được cho cấp phép đầu tư, xây dựng theo hình thức mua bán nhà ở hình thành trong tương lai. Khách hàng khi mua đất từ chủ đầu tư được cấp hợp đồng mua bán và được phép chuyển nhượng lại hợp đồng đó cho người khác khi có nhu cầu. 

Sau khi chuyển nhượng xong hợp đồng mua bán tại văn phòng công chứng và thực hiện các vấn đề liên quan đến tài chính với Nhà nước, người mua sẽ mang hợp đồng mua bán đó và văn bản chuyển nhượng đến văn phòng chủ đầu tư và được chủ đầu tư xác nhận việc chuyển nhượng trong khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang.


KHI MUA KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ ?

Lựa chọn đầu tư hoặc mua tại khu đô thị Mỹ từ gói 1 đến gói 8 luôn là quyết định sáng suốt. Thế nhưng để quá trình mua bán đầu tư có hiệu quả, quý khách hàng hãy bỏ túi ngay một vài kinh nghiệm nhỏ mà Nhatrangland.org bật mí nhé!!

Tìm hiểu rõ các thủ tục pháp lý

Việc tìm hiểu rõ các thủ tục pháp lý trong việc mua bán bất động sản sẽ giúp quý khách hàng chủ động hơn trong giao dịch. Đặc biệt, việc nắm kỹ các thủ tục sẽ giảm thiểu tối đa các nguy cơ tranh chấp về sau.

Khảo sát giá bán

Mặc dù quý khách hàng, quý nhà đầu tư mạnh về tài chính nhưng cũng đừng quên việc tìm hiểu về giá bán. Cùng với đó, hãy cập nhật các chính sách bán hàng mà chủ đầu tư đưa ra.

Đầu tư phù hợp với nhu cầu

Quý khách hàng chỉ nên đầu tư loại hình phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ để kinh doanh buôn bán thì khu vực trung tâm thương mại là ý tưởng không tồi để đầu tư.

Tìm hiểu về chủ dự án

Xem kỹ tiến độ thanh toán tiền để chủ động hơn trong quá trình mua bán. Ngoài ra quý khách hàng và quý nhà đầu tư cũng đừng bỏ qua việc tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư của dự án nhé.

TẢI TRỌN BỘ TÀI LIỆU DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA NHA TRANG

  • icon-mark

    File mặt bằng chất lượng cao

  • icon-mark

    Bảng giá cập nhật mới nhất

  • icon-mark

    Chính sách ưu đãi trực tiếp từ cđt

  • icon-mark

    Đăng ký nhận lịch mở bán

  • icon-mark

    Đăng ký tham quan dự án